Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho viên chức và người lao động
Lúc 10:16 ngày 03-06-2024
Trong 2 buổi ngày 30,31/05/2024, Trung tâm Y tế Thanh Bình tổ chức triển khai tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Một số chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của đơn vị, của ngành.
Tại lớp tập huấn, các học viên được BS.CKI Trần Văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm đã nêu lên vai trò quan trọng của việc thực hiện kỹ năng giao tiếp, thực hiện quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong việc thực hiện công tác chuyên môn, đặc biệt là công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, đồng chí đã tập huấn cho nhân viên về Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 của Bộ Y tế quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế.
Qua 2 buổi tập huấn thành, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế hy vọng rằng sau khi tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; Rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế./.
Tại lớp tập huấn, các học viên được BS.CKI Trần Văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm đã nêu lên vai trò quan trọng của việc thực hiện kỹ năng giao tiếp, thực hiện quy tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong việc thực hiện công tác chuyên môn, đặc biệt là công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, đồng chí đã tập huấn cho nhân viên về Thông tư 07/2014/TT-BYT ngày 25/2/2014 của Bộ Y tế quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế.
Qua 2 buổi tập huấn thành, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế hy vọng rằng sau khi tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; Rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế./.
Huỳnh Thị Mỹ Loan - Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình
Người đăng: Quản trị
Tin cùng chuyên mục